Tuyển chọn nhiệm vụ KH&CN theo Nghị định thư với Hàn Quốc

Đăng vào 08/04/2021

Bộ Khoa học và Công nghệ Việt Nam thông báo tuyển chọn nhiệm vụ khoa học và công nghệ theo Nghị định thư với Viện Khoa học và Công nghệ Hàn Quốc. Lĩnh vực hợp tác gồm: Thiết bị, cảm biến điện tử.

 
 Ảnh minh họa - Internet

Thông báo này mở cho các tổ chức khoa học và công nghệ, cá nhân hoạt động khoa học và công nghệ và tổ chức, cá nhân khác có liên quan được pháp luật Việt Nam quy định.

Đề tài có thời gian thực hiện 3 năm với đánh giá hàng năm để quyết định việc thực hiện đề tài ở năm tiếp theo.

Yêu cầu cụ thể đối với nhiệm vụ Nghị định thư như sau: Nhiệm vụ Nghị định thư cần đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của nhiệm vụ khoa học và công nghệ cấp quốc gia theo các quy định hiện hành của Bộ Khoa học và Công nghệ, cũng như đáp ứng các điều kiện theo Thông tư số 10/2019/TT-BKHCN. Ưu tiên những đề xuất có tính đột phá, những công nghệ tiên tiến. Ưu tiên những nhiệm vụ mà hai đối tác đã có quan hệ hợp tác chặt chẽ, hiệu quả.

Các sản phẩm của nhiệm vụ Nghị định thư phải là các sản phẩm đạt trình độ tiên tiến trong khu vực và thế giới. Các sản phẩm của nhiệm vụ cần đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của nhiệm vụ khoa học và công nghệ cấp quốc gia với các sản phẩm dạng I, dạng II và dạng III.

Thời gian nộp đề xuất từ nay đến 07/6/2021. Yêu cầu về nộp hồ thực hiện theo quy định tại Khoản 2, Điều 11 và Điều 12 Thông tư số 10/2019/TT-BKHCN. Hồ sơ điện tử nộp trực tuyến theo địa chỉ: http://stm.most.gov.vn và bản gốc nộp trực tiếp hoặc thông qua đường bưu điện về Bộ Khoa học và Công nghệ, 113 Trần Duy Hưng, Hà Nội.

Liên kết nguồn tin: http://baochinhphu.vn/Khoa-hoc-Cong-nghe/Tuyen-chon-nhiem-vu-KHCN-theo-Nghi-dinh-thu-voi-Han-Quoc/427958.vgp