Máy khử khuẩn thang máy Airtech - Giải pháp hỗ trợ phòng dịch Covid-19

Đăng vào 19/11/2021

Ngày 18/11/2021, Trung tâm Hỗ trợ chuyển giao công nghệ (VTTC) thuộc Cục Ứng dụng và Phát triển công nghệ - Bộ Khoa học và Công nghệ đã phối hợp với Công ty Cổ phần Airtech Thế Long - Tập đoàn Airtech Nhật Bản tổ chức buổi kết nối cung cầu công nghệ trực tiếp giới thiệu giải pháp công nghệ hỗ trợ phòng chống dịch Covid -19.

Tham gia buổi kết nối, về phía Trung tâm VTTC có phó Giám đốc Trung tâm Phạm Ngọc Hiếu, về phía Công ty Cổ phần Airtech Thế Long có Tổng Giám đốc điều hành Phạm Bá Hậu, các chuyên gia công nghệ và đại diện một số doanh nghiệp trên cả nước.
 

Toàn cảnh buổi họp trực tuyến

Trung tâm VTTC là đơn vị đồng hành cùng Công ty Cổ phần Airtech Thế Long trong trong việc hỗ trợ đơn vị xây dựng và phát triển thương hiệu, chuyển giao và làm chủ công nghệ, đồng thời thúc đẩy cơ hội để phát triển và nhân rộng sản phẩm ứng dụng công nghệ vào cuộc sống.

Tại buổi làm việc, Công ty Cổ phần Airtech Thế Long đã trình bày, giới thiệu giải pháp hỗ trợ phòng chống dịch Covid-19 bằng thiết bị khử khuẩn thang máy Airtech. Sản phẩm đã được đăng ký bảo hộ quyền sở hữu công nghiệp tại Cục Sở hữu trí tuệ, Bộ KH&CN. Tính năng đặc biệt nhất của máy là sử dụng plasma lạnh để tạo ra các hạt plasma phóng ra môi trường xung quanh, có tác dụng phá hủy lớp vỏ protein bảo vệ của vi khuẩn. Hệ thống có thể lọc bụi và loại bỏ hạt bụi kích thước dưới 0,3 nanomet, làm sạch không khí và đảm bảo an toàn sức khoẻ con người. Theo kết quả thử nghiệm được chứng nhận bởi Trung tâm An toàn lao động, Viện Khoa học an toàn và vệ sinh lao động, không khí được lọc sạch và khử khuẩn hoàn toàn đạt 99,999% trong khoảng 1 giờ. Sản phẩm, có tính năng ưu việt, có khả năng cạnh tranh trên thị trường trong và ngoài nước, đồng thời phù hợp với điều kiện cũng như tình hình dịch bệnh tại Việt Nam. Các chuyên gia đã trao đổi và có nhiều phản hồi tích cực về sản phẩm máy khử khuẩn thang máy Airtech và mong muốn sẽ được công ty cung cấp đầy đủ thông tin về sản phẩm để sớm có thể phổ biến sản phẩm vào cuộc sống.

Kết thúc buổi làm việc, đại diện Công ty Cổ phần Airtech Thế Long Phạm Bá Hậu cảm ơn sự chia sẻ của các điểm cầu kết nối và mong muốn sản phẩm máy khử khuẩn thang máy Airtech sẽ là một giải pháp tốt trong hỗ trợ phòng chống dịch Covsid -19./.

Nguồn: Trung tâm VTTC


Tin khác

Cục trưởng Cục Ứng dụng và Phát triển công nghệ và Giám đốc...