Hội nghị tập huấn nâng cao kiến thức về đổi mới công nghệ, quản trị công nghệ trong doanh nghiệp sản xuất năm 2023

Đăng vào 14/08/2023

Ngày 10/8 - 11/8/2023, tại tỉnh Bắc Giang, Trung tâm Thiết kế, chế tạo và thử nghiệm (Satitech) phối hợp cùng sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Bắc Giang tổ chức Hội nghị tập huấn, bồi dưỡng kiến thức nâng cao kiến thức về đổi mới công nghệ, quản trị công nghệ trong doanh nghiệp sản xuất năm 2023.

Đại diện sở KH&CN tỉnh Bắc Giang, ông Ngô Anh Hoàng phát biểu tại hội nghị.

ThS. Nguyễn Văn Thành, Phó giám đốc phụ trách trung tâm Satitech trình bày nội dung tập huấn

Tại buổi tập huấn, Trung tâm Thiết kế, chế tạo và thử nghiệm phối hợp cùng Sở KH&CN tỉnh Bắc Giang giới thiệu chính sách hỗ trợ các tổ chức, cá nhân trong việc ứng dụng và đổi mới công nghệ, các chính sách hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ; quản trị công nghệ và phát triển sản phẩm trong doanh nghiệp; các HTX, các hộ sản xuất; quản trị tài sản trí tuệ của doanh nghiệp; phát triển tài sản trí tuệ với khởi nghiệp đổi mới sáng tạo.

Toàn cảnh hội nghị lớp tập huấn, bồi dưỡng kiến thức thức hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ trên địa bàn.

Thông qua các buổi tập huấn, nhiều doanh nghiệp đã nêu ý kiến trao đổi về thực trạng hoạt động sản xuất, đổi mới, quản trị công nghệ của doanh nghiệp mình, nhu cầu mong muốn hợp tác trong quá trình cải tiến, đổi mới công nghệ sản xuất của đơn vị. Đại diện Trung tâm Thiết kế, chế tạo và thử nghiệm đã trao đổi và ghi nhận những nội dung doanh nghiệp chia sẻ, thời gian tới sẽ phối hợp với các đơn vị triển khai hoạt động hỗ trợ cải tiến, đổi mới công nghệ của một số doanh nghiệp sản xuất trên địa bàn tỉnh Bắc Giang.

Buổi tập huấn đã diễn ra thành công tốt đẹp trong không khí cởi mở, góp phần đem đến cho người tham dự nhiều kiến thức bổ ích, thực tiễn về ứng dụng đổi mới công nghệ, tạo thêm động lực để doanh nghiệp trên địa bàn áp dụng và phát huy thế mạnh đổi mới công nghệ trong thời gian tới.

Nguồn: Cục Ứng dụng và Phát triển công nghệ


Tin khác

Cục trưởng Cục Ứng dụng và Phát triển công nghệ và Giám đốc...